วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

Honda HR-V e:HEV ใหม่ 2023 หล่อ ประหยัดน้ำมัน

สวัสดีจ้า ใกล้ปิดเทอมเข้ามาอีกแล้ว สำหรับแม่ๆ หรือคนที่มีครอบครัวมีลูกๆ หลายคน ที่ต้องเดินทางเพื่อไปส่งลูกน้อยไปโรงเรียน การมีรถยนต์ส่วนตัวก็ช่วยทำให้สะดวกสบาย อย่าง Honda HR-V เป็นที่นิยมต่อเนื่องตั้งแต่รุ่นแรกตั้งแต่เปิดตัวในไทยก็สามารถครอบครองใจ ได้โดยตลอด จนในรุ่นปัจจุบันก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ ทำไมถึงยังคงขายดีแบบต่อเนื่องข้อดีเห็นแล้วและก็ข้อเสียละ


สำหรับ Honda HR-V ต้องยอมรับว่าหน้าตารถยนต์มีส่วนสำคัญมากสำหรับในการประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถ Honda HR-V เป็นรถที่ถูกใจหลายท่าน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เป็นส่วนนึงที่ทำให้เราเข้าไปถามถึงราคาหรือให้ความสนใจในการที่จะเลือกซื้อได้ และ HR-V ในรุ่นปัจจุบันถูกออกแบบมาถูกใจคนส่วนใหญ่ได้จริงๆ




การออกแบบภายใน

เมื่อพวกเรามีใจ ที่เห็นหน้าตาแล้วเมื่อเข้าไปนั่งในรถ สิ่งที่ทำได้ดีมาตลอดสำหรับ ฮอนด้า เป็นการออกแบบภายในซึ่งเป็นจุดเด่น ก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของต่างๆที่เพียงพอสำหรับในการวางสิ่งของต่างๆช่อง USB หรือตำแหน่งวางแก้วน้ำต่างๆเยอะมาก และก็ที่ขาดไม่ได้คือการปรับเบาะหลังซึ่งทำได้หลากหลายรูปแแบบมาก ทำให้ประโยชน์ในการใช้งานเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับในการเก็บของนั้นทำได้หลากหลาย ซึ่งค่ายอื่นทำไม่ได้

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ใหม่ รหัส LEC6 เบนซิน 4 สูบ Atkinson Cycle ขนาด 1.5 ลิตร 1,498 ซีซี. ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พละกำลังสูงสุด 131 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 253 นิวตันเมตร คือเป็นเครื่องที่เหมาะสมกับตัวรถเป็นอย่างมาก ให้พละกำลังที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือเดินทางไกล และข้อดีคืออัตราการประหยัดน้ำมันนั้นเองซึ่ง ตัวเลขในเมืองทำได้โดยประมาณ 17-18 km/L นอกเมืองประมาณ 20km/L ซึ่งถ้าหากเทียบกับขนาดของรถคือประหยัดจริงเทียบเท่ารถยนต์ในกลุ่ม อีโคคาร์ ก็ว่าได้


ส่วนหลังติดอยู่กระจก Panoramic Glassroof มันไม่ใช่ sunroof เปิดมิได้จริง
งามแต่ว่าเปิดมิได้ และก็เสียงที่เข้าห้องโดยสารดังกระทั่งมีความคิดว่าไม่มีความต่างจากรถยนต์ขนาดเล็กที่เสียงเข้ารถยนต์เยอะแยะเวลาพบถนนหนทางไม่ดี แล้วก็ยิ่งเป็นเครื่องจักรไฮบริดด้วยแล้วในขณะที่เครื่องจักรกลดับลงยิ่งทำให้ได้ยินเสียงชัดมากมาย ถึงแม้วิ่งในความเร็วต่ำเสียงจากพื้นชัดมากมาย



ถึงแม้ว่าจะมีข้อเสียอยู่บ้างแต่สุดท้ายก็ยังยืนหนึ่งในเรื่องยอดขายเพราะว่าข้อดี หลายอย่างลบล้างได้กับข้อเสีย ปัจจุบันนี้ถ้าใครจองก็ต้องรอรถกันหน่อยด้วยสถานะการไม่ปกติทำให้การผลิตนั้นล่าช้าออกไป ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ชอบในเรื่องหน้าตา ตามมาด้วยประโยชน์ที่จะใช้งานรวมทั้งสำคัญกับอัตราการประหยัดน้ำมัน กระแสรถไฟฟ้ามาแรงจริงแต่ความต้องการสำหรับรถที่สามารถพาคุณไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลใจรถไฮบริดก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์
ขายได้ทุกบริษัท เช่น วิริยะ,กรุงเทพ,ทิพย,เมืองไทย,สินมั่นคง,ฯลฯ ค่าสมัครเพียง 200 บาท
พร้อมเป็นเจ้าของเว็บไซต์Free
ติดต่อLINE ID = saneh2499
หรือคลิกที่นี่! เพื่อสมัครทันที
ป.ล. ควรแจ้งทางLINEก่อนสมัครทุกครั้ง เพื่อป้องกันความผิดพลาด