วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ใหม่! Nissan Kicks e-POWER 2023 รถไฟฟ้าชาร์จเองได้ แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น แรงกว่าเดิม

สวัสดีจ้า สำหรับคนที่ทำงานในเมือง เรียกได้ว่าช่วงนี้กลับมารถติดกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า หรือช่วงเย็น ทั้งไปรับส่งลูกที่โรงเรียน และเดินทางไปทำงานนั่นเอง และบอกเลยว่าช่วงนี้รถไฟฟ้า มาแรงมาก เพื่อนๆ ที่กำลังหารถใหม่ วันนี้เรามี  Nissan Kicks e-POWER  (นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ) รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ขนาดเล็ก ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% โดยติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเอาไว้ปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่เท่านั้น จึงให้อัตราเร่งดีเหมือนรถยนต์ไฟฟ้าล้วน ใช้งานสะดวกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องระยะทางวิ่ง และหาจุดชาร์จไฟ เพราะใช้น้ำมันเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้า อีกทั้งยังเดินทางไกลประหยัดกว่ารถยนต์ไฮบริดแบบปกติอยู่เล็กน้อย และที่สำคัญอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 23.8 กิโลเมตร/ลิตร แถมให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อยด้วยจ้า

Nissan Kicks e-POWER ดีไซน์ภายนอก

สำหรับดีไซน์ภายนอกของ Nissan Kicks e-POWER  ยังคงเอกลักษณ์ด้านหน้า V-Motion สีดำขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยแถบโครเมียม ในส่วนของภายนอกคือด้านท้ายที่เพิ่มแถบคาดตรงกลางเพื่อเชื่อมไฟท้ายแบบ LED ที่เดิมเคยแยกอยู่สองฝั่งให้ต่อเนื่องกัน รวมถึงเวอร์ชั่นตกแต่งสปอร์ต Autech ซึ่งจะได้สเกิร์ตสีเงินรอบคัน กรอบกระจกมองข้างสีเทาเมทาลิก และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว เท่ากับรุ่นอื่นแต่เป็นลาย Y-Shaped ซี่ถี่สีดำเงา แตกต่างออกไป  

Nissan Kicks e-POWER  ดีไซน์ภายใน

สำหรับภายในห้องโดยสาร Nissan Kicks e-POWER  ภาพรวมคงดีไซน์เดิม รองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง ยกเว้นคอนโซลกลางและหัวเกียร์ไฟฟ้าออกแบบใหม่ให้เรียบง่าย แต่โมเดิร์นขึ้นเล็กน้อย ที่เหลือก็เป็นส่วนของการตกแต่งที่จะต่างกันไปตามรุ่นย่อย เช่น ห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ เบาะหุ้มด้วยผ้าในรุ่นเริ่มต้น นอกนั้นหุ้มด้วยหนัง ยกเว้นรุนสูงสุด Autech จะตกแต่งด้วยสีทูโทน ดำ-น้ำเงิน

โดยขณะที่อุปกรณ์มาตรฐาน Nissan Kicks e-POWER  ในแต่ละรุ่นย่อยให้มาแทบไม่ต่างกัน เช่น แอร์อัตโนมัติ, มาตรวัดแบบดิจิทัล, ระบบควบคุมความเร็ว ยกเว้นแค่จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/ Android Auto ลำโพง 6 ตัว ซึ่งจะไม่มีแค่ในรุ่นเริ่มต้น ส่วนกระจกมองหลังพร้อมกล้องและแผงปิดส่วนสัมภาระมีเฉพาะรุ่นท็อปกับรองท็อบ

Nissan Kicks e-POWER  เครื่องยนต์และสมรรถนะ

ในเรื่องของทางด้านมอเตอร์ไฟฟ้าของ Nissan Kicks e-POWER  จะมีกำลังสูงสุดเพิ่มเป็น 136 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ส่วนเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร จะทำหน้าที่ปั่นกระแสเข้าไปเก็บไว้ในแบตเตอรี่ทดแทนการชาร์จไฟจากแหล่งจ่ายไฟภายนอก อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 23.8 กม./ลิตร เท่าเดิม ตามมาตรฐานการทดสอบ EcoSticker

Nissan Kicks e-POWER  เทคโนโลยีและระบบความปลอดภัย

ในเรื่องของเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยของ Nissan Kicks e-POWER  จะได้อุปกรณ์ความปลอดภัยพื้นฐานเท่ากันทุกรุ่นย่อย เช่น ถุงลมนิรภัย 6 จุด, ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมเสริม-กระจายแรงเบรก, เบรกมือไฟฟ้า, ระบบควบคุมการทรงตัวทางตรงและเข้าโค้ง, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมช่วยเบรก และจุดยึดเบาะสำหรับเด็ก ISOFIX เป็นต้น

ส่วนระบบช่วยขับขี่บางรายการ อาทิ กล้องมองภาพรอบทิศทาง, ระบบตรวจจับวัตถุและคนรอบรถ, ระบบควบคุมความเร็วแปรผัน, ระบบเตือนจุดอับสายตา, ระบบเตือนขณะถอย, ระบบเตือนออกนอกช่องทาง และระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ จะมีให้เฉพาะบางรุ่นย่อย  

Nissan Kicks e-POWER สำหรับสีตัวถังภายนอก

Nissan Kicks e-POWER 2022 จะมีให้เลือกทั้งแบบทูโทนและโมโนโทน แบบละ 6 สี ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ได้แก่

  • สีน้ำเงิน Night Blue/ หลังคาดำ (เฉพาะรุ่น Autech)
  • สีเทา Gun Metallic/ หลังคาดำ (เฉพาะรุ่น Autech กับ VL)
  • สีขาว Storm White/ หลังคาดำ (เฉพาะรุ่น Autech กับ VL)
  • สีส้ม Monarch Orange/ หลังคาดำ (เฉพาะรุ่น VL)
  • สีแดง Radiant Red/ หลังคาดำ (เฉพาะรุ่น VL)
  • สีดำ Black Star/ หลังคาดำ
  • สีน้ำเงิน Night Blue (เฉพาะรุ่น V กับ L)
  • สีเทา Gun Metallic (เฉพาะรุ่น V กับ E)
  • สีขาว Storm White (เฉพาะรุ่น V กับ E)
  • สีเงิน Brilliant Silver (เฉพาะรุ่น VL, V กับ E)
  • สีส้ม Monarch Orange (เฉพาะรุ่น V)
  • สีแดง Radiant Red (เฉพาะรุ่น V)

Nissan Kicks e-POWER 2022 จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ราคา ดังนี้

  • Nissan Kicks e-POWER 2022 รุ่น E ราคา 759,000 บาท
  • Nissan Kicks e-POWER 2022 รุ่น V ราคา 829,000 บาท
  • Nissan Kicks e-POWER 2022 รุ่น VL ราคา 899,000 บาท
  • Nissan Kicks e-POWER 2022 รุ่น Autech ราคา 949,000 บาท

รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์
ขายได้ทุกบริษัท เช่น วิริยะ,กรุงเทพ,ทิพย,เมืองไทย,สินมั่นคง,ฯลฯ ค่าสมัครเพียง 200 บาท
พร้อมเป็นเจ้าของเว็บไซต์Free
ติดต่อLINE ID = saneh2499
หรือคลิกที่นี่! เพื่อสมัครทันที
ป.ล. ควรแจ้งทางLINEก่อนสมัครทุกครั้ง เพื่อป้องกันความผิดพลาด