รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat GT ดีไซน์สปอร์ต พร้อมเปิดตัวขายจริงในไทยเร็ว ๆ นี้

สวัสดีค่ะ แม้ว่าในตอนนี้ราคาน้ำมันรถจะผันผวนหนัก หรือน้ำมันราคาขึ้นสูง จนตกใจกันทั้งประเทศ แต่เราก็ไม่หวั่นจ้า เพราะกระแสรถไฟฟ้า รถ EV มาแรงมาก แถมยังมีสวย เหมาะสำหรับวัยรุ่น หรือวัยทำงานได้เลย แถมยังประหยัดสุดไปเลยจ้า วันนี้มาดูรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat GT ดีไซน์สปอร์ต พร้อมเปิดตัวขายจริงในไทยเร็ว ๆ นี้ ถ้าไม่อยากพลาดไปดูกันเลยค่า เผยสเปกเบื้องต้นของ ORA Good Cat GT 2022 รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์เรโทรสมรรถนะสูง ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย คาดไม่เกินสุดสัปดาห์หน้า

หลังจากที่เผยโฉมตัวจริงให้เห็นกันไปแล้วสำหรับ ORA Good Cat GT แมวเหมียวไฟฟ้าสมรรถนะสูง ดีไซน์สปอร์ต ที่ถูกต่อยอดมาจาก ORA Good Cat ที่ด้านในงาน Motor Show 2022 เมื่อเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้

ปัจจุบันทาง GWM ผู้ที่สร้างกระแสและก็ปรากฏการณ์ให้กับแวดวงยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้ตื่นตูมขึ้นมาด้วยการส่ง ORA Good Cat ออกอาละวาดในตลาดยานยนต์เมืองไทยเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และก็เมื่อตอนภายในงาน Motor Show 2022 ก็สร้างความฮือฮาในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งด้วยการเปิดโฉมเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต Ora Good Cat GT เจ้าของสโลแกน Next Level of the Future ออกมาให้ดูแล้วก็สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งในเวลานั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ รวมทั้งยังไม่มีการเปิดดราคาค่าตัวออกมา



แม้กระนั้นปัจจุบันทาง GWM ผู้ผลิตและก็นำเข้ารถยนต์แบรนด์ ORA พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว Ora Good Cat GT แมวเหมียวไฟฟ้าสมรรถนะสูง แล้วในตลาดประเทศไทย คาดไม่เกินสุดสัปดาห์หน้า หรือไม่เกินวันที่ 17 เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนจะไปเจอตัวจริงพวกเรามาทำความรู้จักกับสเปกเบื้องต้นของรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงกันก่อนสักเล็กน้อย

Ora Good Cat GT เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกต่อยอดมาจาก Ora Good Cat ที่ได้รับการการอัปเกรดให้ด้านขุมพลังให้ร้อนแรงขึ้น มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตดุดัน ในด้านมิติตัวรถยนต์ มีความยาว 4,254 มิลลิเมตร, ความกว้าง 1,848 มิลลิเมตร(เพิ่มขึ้นจากในตัว ORA Good Cat 23 มิลลิเมตร), สูง 1,596 มิลลิเมตร, ระยะความยาวฐานล้อที่ 2,650 มิลลิเมตร รวมทั้งมีระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance 120 มิลลิเมตร

ด้านการออกแบบกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนข้างหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ออกแบบโฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มากับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง


ด้านในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีแดง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ เบาะนั่งทรงสปอร์ตหุ้มด้วยหนังสีดำ-แดง เดินเส้นด้ายแดง ปั้มเครื่องหมาย GT ไว้ที่หัวเบาะ มาพร้อมฟังก์ชั่นการนวดสะดวกสบายไปกับเบาะคนขับที่ติดตั้งระบบบันทึกตำแหน่งและก็ฟังก์ชัน Welcome Seat และระบบนวดไฟฟ้า ระบบระบายอากาศสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้านหน้า รวมทั้งประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าระบบแฮนด์ฟรี




ด้านขุมพลังมากับมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว Permanent Magnet Synchronous Motor ที่วางอยู่ที่คู่ล้อหน้า ให้กำลัง 171 แรงม้า (PS) มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ด้านชุดแบตเตอรี่จะเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต ขนาดความจุ 59.1 kWh ให้ระยะทางสูงสุด 480 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC สามารถชาร์จด้วยไฟบ้านแบบ AC ขนาด 6.6 kW ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง แล้วก็ชาร์จเร็วกระแสตรง DC 0-80% ใน 45 นาที และก็ 30-80% ใน 32 นาที



Ora Good Cat GT เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย ให้ได้สัมผัสกับอีกขั้นของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ภายในเดือนมิถุนายนนี้ คาดไม่เกินสุดสัปดาห์หน้า

สำหรับรายละเอียดแล้วก็ข้อมูลตัวรถโดยรวมทั้งหมดของ ORA Good Cat GT ทางทีมงาน Autostation.com จะรีบนำรายงานให้ทราบโดยทันที่ที่มีการเปิดตัวออกมา

รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์
ขายได้ทุกบริษัท เช่น วิริยะ,กรุงเทพ,ทิพย,เมืองไทย,สินมั่นคง,ฯลฯ ค่าสมัครเพียง 200 บาท
พร้อมเป็นเจ้าของเว็บไซต์Free
ติดต่อLINE ID = saneh2499
หรือคลิกที่นี่! เพื่อสมัครทันที
ป.ล. ควรแจ้งทางLINEก่อนสมัครทุกครั้ง เพื่อป้องกันความผิดพลาด